Thông tin gói dịch vụ ưu đãi

giam gia 10

ưu điểm của sơn hòa bình

CAM KẾT KHÔNG ĐÂU CÓ

Vương Quốc Sơn là một trong những đại lý sơn công nghiệp uy tín , tư vấn giải pháp thi công cho các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất, nhà kho cho doanh nghiệp trên toàn quốc.

830,0003,320,000
1,388,000

Hồ sơ năng lực

đội ngũ nhân viên

khách hàng nói gì về chúng tôi

Anh Tân

Chủ xí nghiệp chế biến Minh Tân

Anh Hòa

Công ty xây dựng Gia Phát

Anh Thành

Kỹ sư tại KCN Chơn Thành

Lựa chọn các sản phẩm sơn tại Đại Lý Sơn Hòa Bình của chúng tôi để được cung cấp các sản phẩm sơn giả đá chất lượng, chính hãng, lấy hàng trực tiếp đến từ chính nhà máy sản suất của sơn Hòa Bình.

Sơn Hòa Bình đucợ hình thành từ một bộ phận của VP/XD Hòa Bình năm 1995, đến 24/12/2001 đơn vị chính thức có tư cách pháp nhân với tên gọi Công ty TNHH Sơn Hòa Bình ( HOABINH PAINT Co., Ltd). Đăng ký tại: 37/5a Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Khi khoảng cách về chất lượng và dịch vụ giữa các doanh nghiệp đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp và tận tâm của những con người có kinh nghiệm lâu năm trong phạm vi hoạt động đã tạo nên những thành quả đáng khích lệ và chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Ứng dụng của sơn giả đá Hòa Bình

Tổng khối lượng với Sơn Đá Hòa Bình với nhãn hiệu Hodastone đã và đang thực hiện được đến nay hàng trăm ngàn m2 bề mặt kiến trúc qua  những công trình, dự án đặc trưng như:

  • Cao ốc Văn phòng – Khu Đô thị cao cấp.
  • Chung cư – Biệt thự .
  • Các khu Du lịch nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao.
  • Trung tâm Hội nghị – Nhà hàng tiệc cưới trên địa bàn cả nước.
  • Trung tâm Thương mại, hệ thống Bệnh viện – Cơ sở y tế.
  • Trung tâm Trường học –  Cơ sở Giáo dục.
  • Trung tâm Hành chính – Trung tâm Tôn giáo, v.v..

Đặc biệt là những công trình, dự án lớn được thi công ở khắp mọi nơi do Tổng Công Ty Xây Dựng Hòa Bình – Hòa Bình Construction Group làm đại diện với Sơn Đá Hòa Bình. Như để minh chứng cho những sản phẩm có chất lượng cực kỳ bền và rất độc đáo của thương hiệu Hodastone.

Lịch sử phát triển của Hòa Bình

Công ty TNHH Sơn Hòa Bình (Hòa Bình Paint Co., Ltd – HBP) ​​là đơn vị chuyên thi công và cung cấp các sản phẩm về sơn được trưởng thành từ một bộ phận của Văn phòng Xây dựng Hòa Bình (nay là Công ty Cổ phần Hòa Bình – HBC) . Đá được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Năm 1995, Việt Nam là nước đầu tiên sản xuất sơn giả đá bằng nguyên liệu đá granit tự nhiên bản địa và nhập khẩu keo với thương hiệu Hodastone vào thị trường vật liệu xây dựng.

Từng chút một, Công ty TNHH Sơn Hòa Bình được xây dựng và phát triển hơn nữa. chính thức thành lập năm 2001. Với đội ngũ kỹ sư hóa giàu kinh nghiệm và gắn bó, cộng tác chặt chẽ với các thành viên trong toàn công ty, thương hiệu HODASTONE ngày nay đã tạo dựng được một chỗ đứng khiêm tốn trên thị trường vật liệu xây dựng.

Với mục tiêu phục vụ khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và tinh thần cầu thị trong thực hiện dịch vụ xây dựng, tập thể cán bộ công nhân viên Sơn Hòa Bình đã thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000. rất sớm.

Kết quả là cơ quan đánh giá TÜV Rheinland đã cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 vào năm 2004 cho phạm vi hoạt động Sản xuất Kinh doanh và Thi công Sơn đá HODASTONE đối với Công ty Sơn Hòa Bình và đến  tháng 4/ 2010 tổ chức TUV Rheinland tái đánh giá và nâng cấp phiên bản mới ISO 9001: 2008.

Tháng 01/ 2010, thương hiệu HODASTONE cũng đã được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2010.

Các sản phẩm sơn Hòa Bình nổi tiếng trên thị trường

Hệ thống sơn lót:

Sơn Lót Giả Đá Hòa Bình HCP.

Sơn Lót Giả Đá Hòa Bình  HCP – S.

Sơn Lót Giả Đá Hòa Bình HCP – RS.

Sơn Lót Giả Đá Hòa Bình HEP – P.

Hệ thống sơn giả đá:

Sơn giả đá Hòa Bình HGM/HDG/HDS

Sơn giả đá Hòa Bình HSM

Sơn giả đá Hòa Bình HSS

Sơn giả đá Hòa Bình HGS

Sơn giả đá Hòa Bình HP

Hệ thống keo bóng nước:

Keo bóng giả đá Hòa Bình HTC – UV

Keo bóng giả đá Hòa Bình HTC – PU

Keo bóng giả đá Hòa Bình HTC – PU01

Keo bóng giả đá Hòa Bình HTC – PU02

Keo bóng giả đá Hòa Bình HTC – PU2K

Tại sao nên lựa chọn đại lý sơn Hòa Bình chúng tôi?

Nhằm đáp ứng được cao nhất sự thỏa mãn theo các yêu cầu của khách hàng, Đại lý phân phối sơn chúng tôi đã không ngừng cải tiến chất lượng đa dạng hóa sản phẩm cũng như từng bước chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên.

Bằng năng lực của mình cũng như để đáp ứng sự tin cậy của khách hàng, công ty chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm chính hãng từ nhà máy, cung cấp đầy đủ các giấy tờ sản xuất hợp lệ. Ngoài ra quý khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được tư vấn kỹ càng về lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp, hướng dẫn chi tiết về các lưu ý và phương pháp thi công.

Bạn đang cần tìm mua các sản phẩm sơn Hòa Bình chính hãng và uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các sản phẩm Sơn Hòa Bình chính hãng với giá thành ưu đãi nhất. Công ty chúng tôi luôn cung cấp các bảng giá cập nhật mới nhất, kèm theo đó là giá chiết khấu cao cho các khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, P Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 61 22 26 – 0903 08 52 66 – 0903 17 22 26 – 0903 11 22 26

Email: [email protected]